HANVELY THÔNG BÁO VỀ VẤN ĐỀ HÀNG GIẢ/ NHÁI/ KÉM CHẤT LƯỢNG

 

Thân gửi đến Khách hàng của HANVELY Việt Nam (Hoài An Beauty), 

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện sản phẩm viên uống trắng da WHITE NATURE DIARY giả mạo của thương hiệu HANVELY. 

Đểtránh việc mua phải  hàng giả/ hàng nhái/ hàng kém chất lượng HANVELY gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết như sau:

1.  HANVELY KHÔNG có bất kỳ sản phẩm nào sản xuất theo số lô hàng: 1334007 sản xuất ngày 21/05/2021 như hình ảnh một số nhà bán lẻ đang cung cấp trên thị trường

 

2. Trên bao bì của Hộp viên uống chính hãng sẽ có tem phụ dán bên tay trái và có mã iCheck điện tử nhưng  hàng giả/ hàng nhái/ hàng kém chất lượng thì không có.

3. K từ ngày 12.5.22, Hanvely Việt Nam / Hoài An Beauty chỉ bán các sản phẩm viên uống WHITE NATURE DIARY với bao bì mới, thành phần mới. Chúng tôi không còn cung cấp và đã ngưng sản xuất các mẫu sản phẩm bao bì cũ, thành phần cũ. 

 

Để thuận tiện cho việc so sánh và đối chiếu thông tin sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng xem hình ảnh minh họa bên dưới.

HANVELY Việt Nam (Hoài An Beauty),  rất mong quý khách hàng thông cảm vì thông tin gây ảnh hưởng đến sự tin yêu khách hàng dành cho sản phẩm của chúng tôi.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc gặp phải sản phẩm giả mạo quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số HOTLINE: 1800 9212 hoặc gửi tin nhắn cho Fanpage HANVELY Vietnam (Hoài An Beauty)

Trân trọng cảm ơn.

HANVELY Vietnam  (Hoài An Beauty)